A54 - A55 Đại lộ Hùng Vương, Phan Thiết, Bình Thuận
Về chúng tôi

Tân Hưng hân hạnh cung cấp
dịch vụ tốt nhất cho quý khách!

Trải qua 18 năm hoạt động, xây dựng những ý tưởng sáng tạo, dịch vụ chuyên nghiệp, khẳng định dấu ấn thương hiệu chính là những giá trị Quảng cáo Tân Hưng chinh phục khách hàng của mình.

Vì sứ mệnh tạo nên những giá trị thương hiệu, Quảng cáo Tân Hưng đã, đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển – khẳng định thương hiệu Việt. Phát triển dựa trên nền tảng kinh doanh bền vững, hướng đến một hệ thống kinh doanh mở rộng và kết nối nhằm mang lại những giá trị lâu dài cho doanh nghiệp.

Công ty TNHH Mỹ thuật Tân Hưng - “Nâng tầm đẳng cấp cho thương hiệu của bạn”.
Tại sao nên chọn chúng tôi
  • Sáng tạo không ngừng Tiếp tục công việc thật sáng tạo hoặc dừng lại, chúng tôi luôn chỉ chọn một.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ kiến thức và thiết bị hỗ trợ thi công.
  • Chất lượng và dịch vụ hoàn hảo Giúp khách hàng có được những giải pháp, sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với điều kiện và nhu cầu thực tế
  • Tận tâm & đáp ứng tiến độ Công ty có những người thợ chuyên nghiệp và lành nghề cùng sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, đảm bảo luôn đáp ứng đúng tiến độ tất cả công trình.
  • Chi phí cạnh tranh và linh hoạt Đảm bảo rằng với bất kỳ điều gì, bạn cũng đều nhận được một dịch vụ chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh nhất.
  • Máy móc hiện đại Công Ty Tân Hưng luôn cập nhật công nghệ mới để đưa vào sản xuất, nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng có độ thẩm mỹ cao nhất

Tin tức - Sự kiện

Khoảng 94% dân số thế giới nhận biết được logo đỏ trắng của Coca-Cola và "Coca-Cola" là từ được hiểu rộng rãi đứng thứ hai tại Mỹ, chỉ sau từ "OK”? Ngay cả đối với giới marketing chuyên nghiệp, Coca-Cola luôn là một "ông lớn" về khả năng tạo ra những chiến dịch tiếp thị đi vào lòng người.
Hãy cùng chúng tôi ngược thời gian để quay trở lại với những xu hướng thiết kế bao bì mang hơi hướng cổ điển và cùng suy nghĩ về những bao bì sản phẩm từ quá khứ giúp mang lại cảm hứng cho những thiết kế retro đầy tiềm năng và sáng tạo trong tương lai.
“Một trong những tài sản lớn nhất và cũng là cách dễ nhất để làm cho người tiêu dùng rung động – hoặc xa lánh một thương hiệu – chính là qua màu sắc”. June Mcleod, tác giả quyển Colour Psychology Today.
Hình ảnh thương hiệu gắn liền với văn hóa bản địa. Bản sắc của văn hóa Ai Cập truyền thống là một ví dụ tuyệt vời.
Nếu sản phẩm của bạn là nước giải khát hoặc nước đóng chai, bạn có thể tìm thấy ý tưởng thiết kế bao bì chai đẹp thông qua bài viết này.