Công nghiệp thực phẩm là một trong những lĩnh vực đòi hỏi phải thay đổi và cập nhật liên tục về hình ảnh sản phẩm. Bởi vì người tiêu dùng thực phẩm là nhóm khách hàng trung thành nhất của thương hiệu. Và cũng bởi vì sự cạnh tranh trên kệ các sản phẩm thực phẩm đóng gói là vô cùng khắc nghiệt. Nếu sản phẩm của bạn là nước giải khát hoặc nước đóng chai, bạn có thể tìm thấy ý tưởng thiết kế bao bì chai đẹp do kalapress hard box company chia sẻ thông qua bài viết này.
Thiết kế chai lọ lấy cảm hứng từ Origami
Thiết kế của chai Mandarin Oriental, khách sạn Santiago được lấy cảm hứng từ Origami - một thiết kế bao bì chai đơn giản và sang trọng.
Thương hiệu với thiết kế mỏng và tối giản làm nổi bật chai rượu MO và gợi nhớ đến giấy origami. Đồng thời giúp hiển thị các chi tiết ẩn đằng sau triết lý dịch vụ của thương hiệu.
Hộp sữa lấy cảm hứng từ bò
Hộp sữa Milkme của Ilya Volgin là một ý tưởng trực quan và một loại hộp lạ mắt cho các thương hiệu sữa. Nhà thiết kế đã truyền cảm hứng cho động vật để tạo ra một thiết kế hình hộp với những đường nét mềm mại được tạo ra và lấy cảm hứng hoàn toàn từ thiên nhiên.
Một tính năng thú vị của thiết kế bao bì hộp sữa này là khi bạn kết hợp nhiều hộp, bạn sẽ có được hình dạng trông giống bụng bò. Nhà thiết kế cũng khéo léo chọn màu sắc của hoa để tượng trưng cho chất béo bên trong sản phẩm. Nhờ đó, bao bì không chỉ thời trang mà còn rất hấp dẫn và "ngon".
Sự tinh giản đoàn kết mọi người thiết kế lon trà trái cây
Minna ra mắt dòng trà trái cây có ga với hệ thống nhận diện chứa đầy hình ảnh năng động, đầy màu sắc và rực rỡ như cái tên "minna" có nghĩa là "tất cả mọi người".
Theo thương hiệu, hương vị hợp thời trang phải được sao chép bằng hình minh họa cho thấy tinh thần tương tự. Do đó, lon trà kết hợp, trái cây hữu cơ, và một ít khí phải được sắp xếp hợp lý nhưng vẫn lấp lánh.