A54 - A55 Đại lộ Hùng Vương, Phan Thiết, Bình Thuận

Tin tức

Mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm quyến rũ và tiện dụng
Ngày đăng: 26/05/2020 424 lượt xem
Thiết kế bao bì mỹ phẩm hấp dẫn và tiện ích sẽ thu hút khách hàng nữ tốt. Vậy làm thế nào để hội tụ sự quyến rũ và tiện ích trong một mẫu bao bì mỹ phẩm?

Mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm quyến rũ và tiện dụng

Ngày nay, các nhà sản xuất mỹ phẩm cho phụ nữ thường coi lĩnh vực của họ là một ngành công nghiệp bài tiết và tái tạo liên tục. Nếu thương hiệu không làm mới sản phẩm của mình kịp thời, khách hàng sẽ dễ dàng thay thế nó bằng một thương hiệu khác. Bởi vì phụ nữ ít trung thành với thương hiệu, mỹ phẩm và thực phẩm là hai mặt hàng có lòng trung thành với thương hiệu thấp nhất.

Mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm quyến rũ và tiện dụng 2

Theo nhiều người có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế bao bì sản phẩm, đẹp và tiện lợi là hai yếu tố giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng nữ hiệu quả. Hiểu được điều này, Aja đã ủng hộ việc tạo ra các thiết kế bao bì mỹ phẩm có vẻ ngoài quyến rũ và các tiện ích thực sự có thể sử dụng được.

Mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm quyến rũ và tiện dụng 3

Theo đó, nhóm thiết kế đã tạo ra một thương hiệu đặc biệt cho thế hệ millennials - khách hàng nữ không theo xu hướng cũ của thị trường với các mẫu bao bì sản phẩm theo phong cách y học, thông điệp cũ. mềm mại, không cá tính và cảm xúc.

Mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm quyến rũ và tiện dụng 4

Thương hiệu không chỉ muốn thay đổi quan điểm của những phụ nữ sử dụng cần sa làm mỹ phẩm mà còn muốn thay đổi quan điểm của toàn thị trường. Vì vậy, nhóm thiết kế và Aja đã sử dụng hình ảnh để phá vỡ sự kỳ thị gây ra bởi các khuôn mẫu cũ. Đó là tất cả về việc tạo ra một thương hiệu cho những người phụ nữ đơn giản chỉ muốn cảm thấy tốt.

Mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm quyến rũ và tiện dụng 5

Bài viết khác

Cập nhật thông tin các bài viết tin tức, sự kiện liên quan

Khoảng 94% dân số thế giới nhận biết được logo đỏ trắng của Coca-Cola và "Coca-Cola" là từ được hiểu rộng rãi đứng thứ hai tại Mỹ, chỉ sau từ "OK”? Ngay cả đối với giới marketing chuyên nghiệp, Coca-Cola luôn là một "ông lớn" về khả năng tạo ra những chiến dịch tiếp thị đi vào lòng người.
Hãy cùng chúng tôi ngược thời gian để quay trở lại với những xu hướng thiết kế bao bì mang hơi hướng cổ điển và cùng suy nghĩ về những bao bì sản phẩm từ quá khứ giúp mang lại cảm hứng cho những thiết kế retro đầy tiềm năng và sáng tạo trong tương lai.
“Một trong những tài sản lớn nhất và cũng là cách dễ nhất để làm cho người tiêu dùng rung động – hoặc xa lánh một thương hiệu – chính là qua màu sắc”. June Mcleod, tác giả quyển Colour Psychology Today.
Bão số 8 - Saudel có thể duy trì sức gió cấp 8 khi đi vào đất liền các tỉnh Hà Tĩnh - Quảng Trị. Hoàn lưu bão gây mưa cho Trung Bộ từ đêm nay, 24/10.
Các mẫu thiết kế in card visit chuẩn tinh tế có đôi chút khác biệt với thiết kế thực đơn nhà hàng hay thực đơn bình thường khác. Mỗi loại thực đơn có đặc trưng thiết kế hoàn toàn khác. Với mỗi yêu cầu từ phía khách hàng và doanh nghiệp, công ty in Việt Dũng sẽ tư vấn lựa chọn các chất liệu in menu chuẩn khác nhau.
Hình ảnh thương hiệu gắn liền với văn hóa bản địa. Bản sắc của văn hóa Ai Cập truyền thống là một ví dụ tuyệt vời.