A54 - A55 Đại lộ Hùng Vương, Phan Thiết, Bình Thuận

Tin tức

Lựa chọn chất liệu in menu chuẩn tinh tế năm 2018 là gì
Ngày đăng: 26/05/2020 483 lượt xem
Các mẫu thiết kế in card visit chuẩn tinh tế có đôi chút khác biệt với thiết kế thực đơn nhà hàng hay thực đơn bình thường khác. Mỗi loại thực đơn có đặc trưng thiết kế hoàn toàn khác. Với mỗi yêu cầu từ phía khách hàng và doanh nghiệp, công ty in Việt Dũng sẽ tư vấn lựa chọn các chất liệu in menu chuẩn khác nhau.

Chất liệu dùng để in menu khá da dạng, tùy vào nhu cầu sử dụng, số lượng in và thời gian sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình một trong những chất liệu sau đây:

in phong bì chuẩn nhựa: tấm phôi nhựa khổ A4 hoặc nhỏ hơn (tương tự như phôi in thẻ nhựa PVC, có loại mỏng hơn hoặc dày hơn), sử dụng cho in menu nhựa cao cấp, menu không thấp nước, màu in tươi, hiển thị món ăn hấp dẫn nhất. Tuy nhiên, nhược điểm hơn các chất liệu trên là độ nặng của cuốn menu, do đó, không in menu nhựa dáng cuốn dày được.

Giấy PP: Là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất trong in menu. Giấy PP có đặc điểm: bền, in ấn đẹp, nhanh chóng, kèm với công đoạn gia công sau in ấn làm tăng hiệu quả sử dụng và tăng tuổi thọ

Giấy bristol: Loại giấy này cứng cáp hơn giấy ảnh, chắc chắn hơn, tuy nhiên màu sắc, hình ảnh sau khi in lại không đẹp bằng giấy ảnh

Giấy ảnh: Là giấy cứng sau khi in sẽ thực hiện cán màng

Decal giấy: ưu điểm hơn so với PP ở trên là mặt sau có lớp keo bền, độ dày của decal giấy cao hơn, cho cuốn menu cứng cáp hơn

Công ty incatalogue Việt Dũng tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực in ấn kỹ thuật số. Công ty In Việt Dũng tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ in ấn và chất lượng phục vụ tốt nhất. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi vẫn luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến dịch vụ, cam kết mạng đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ in ấn tốt nhất.

Kết quả hình ảnh cho in menu chuẩn

Bài viết khác

Cập nhật thông tin các bài viết tin tức, sự kiện liên quan

Khoảng 94% dân số thế giới nhận biết được logo đỏ trắng của Coca-Cola và "Coca-Cola" là từ được hiểu rộng rãi đứng thứ hai tại Mỹ, chỉ sau từ "OK”? Ngay cả đối với giới marketing chuyên nghiệp, Coca-Cola luôn là một "ông lớn" về khả năng tạo ra những chiến dịch tiếp thị đi vào lòng người.
Hãy cùng chúng tôi ngược thời gian để quay trở lại với những xu hướng thiết kế bao bì mang hơi hướng cổ điển và cùng suy nghĩ về những bao bì sản phẩm từ quá khứ giúp mang lại cảm hứng cho những thiết kế retro đầy tiềm năng và sáng tạo trong tương lai.
“Một trong những tài sản lớn nhất và cũng là cách dễ nhất để làm cho người tiêu dùng rung động – hoặc xa lánh một thương hiệu – chính là qua màu sắc”. June Mcleod, tác giả quyển Colour Psychology Today.
Bão số 8 - Saudel có thể duy trì sức gió cấp 8 khi đi vào đất liền các tỉnh Hà Tĩnh - Quảng Trị. Hoàn lưu bão gây mưa cho Trung Bộ từ đêm nay, 24/10.
Hình ảnh thương hiệu gắn liền với văn hóa bản địa. Bản sắc của văn hóa Ai Cập truyền thống là một ví dụ tuyệt vời.
Nếu sản phẩm của bạn là nước giải khát hoặc nước đóng chai, bạn có thể tìm thấy ý tưởng thiết kế bao bì chai đẹp thông qua bài viết này.