A54 - A55 Đại lộ Hùng Vương, Phan Thiết, Bình Thuận

Tin tức

Giới thiệu bảng màu mới theo xu hướng thiết kế của Pantone
Ngày đăng: 26/05/2020 369 lượt xem
Viva Magenta và Frozen Fjord ice Pink là hai trong số hơn 300 màu mới được Pantone thêm vào hệ thống màu của họ. Khám phá bảng màu độc đáo này dưới đây. Tại KALA đang áp dụng bảng màu Viva Magenta và Frozen Fjord trong in hộp giấy, in túi giấy, in name card, in catalogue,... và nhiều in ấn khác.

Gần đây, viện màu Pantone đã bổ sung thêm 315 bảng màu mới. Những màu mới này được chọn để phản ánh các xu hướng hiện tại, trong tương lai và được lấy từ phổ.

Giới thiệu bảng màu mới theo xu hướng thiết kế của Pantone 1

Giới thiệu bảng màu mới theo xu hướng thiết kế của Pantone

Trong đó, có hơn 50 sắc thái hồng. Hãng tin rằng sắc thái của màu hồng ngụ ý nhiều ý nghĩa và tương đương ngoài ý nghĩa truyền thống. Blush đầu tiên, Viva Magenta và Tender Touch là 3 trong số 50 sắc thái đó. Ngoài ra, bảng màu cũng có hơn 70 sắc thái màu xanh được giới thiệu. Bao gồm cả sắc thái tươi sáng và tông màu xanh gợi lên cảm giác của mùa hè nhiệt đới tươi mát.

Giới thiệu bảng màu mới theo xu hướng thiết kế của Pantone 2

Giới thiệu bảng màu mới theo xu hướng thiết kế của Pantone 3

Viện Pantone cho rằng màu sắc có tác động rất lớn đến thiết kế. Ngày nay, ảnh hưởng này được phản ánh trong nhiều quan điểm xã hội và cải tiến công nghệ. Vì vậy, mở rộng bảng màu là một điều cần thiết. Bảng màu mở rộng kết hợp các giải pháp kỹ thuật số sẽ giúp khách hàng thiết kế dễ dàng, giúp họ biến đổi tầm nhìn sáng tạo của họ thành một hướng thực tế hơn.

Giới thiệu bảng màu mới theo xu hướng thiết kế của Pantone 4

Hiện tại, Pantone đã thêm màu mới vào sách tổng hợp để các cá nhân làm việc trong các lĩnh vực sáng tạo có thể sử dụng nó cho các dự án của họ hiệu quả hơn. Các sắc thái khác nhau trong bảng màu có thể được nhóm lại với nhau để làm cho quá trình lựa chọn màu sắc thuận tiện hơn.

Bài viết khác

Cập nhật thông tin các bài viết tin tức, sự kiện liên quan

Khoảng 94% dân số thế giới nhận biết được logo đỏ trắng của Coca-Cola và "Coca-Cola" là từ được hiểu rộng rãi đứng thứ hai tại Mỹ, chỉ sau từ "OK”? Ngay cả đối với giới marketing chuyên nghiệp, Coca-Cola luôn là một "ông lớn" về khả năng tạo ra những chiến dịch tiếp thị đi vào lòng người.
Hãy cùng chúng tôi ngược thời gian để quay trở lại với những xu hướng thiết kế bao bì mang hơi hướng cổ điển và cùng suy nghĩ về những bao bì sản phẩm từ quá khứ giúp mang lại cảm hứng cho những thiết kế retro đầy tiềm năng và sáng tạo trong tương lai.
“Một trong những tài sản lớn nhất và cũng là cách dễ nhất để làm cho người tiêu dùng rung động – hoặc xa lánh một thương hiệu – chính là qua màu sắc”. June Mcleod, tác giả quyển Colour Psychology Today.
Bão số 8 - Saudel có thể duy trì sức gió cấp 8 khi đi vào đất liền các tỉnh Hà Tĩnh - Quảng Trị. Hoàn lưu bão gây mưa cho Trung Bộ từ đêm nay, 24/10.
Các mẫu thiết kế in card visit chuẩn tinh tế có đôi chút khác biệt với thiết kế thực đơn nhà hàng hay thực đơn bình thường khác. Mỗi loại thực đơn có đặc trưng thiết kế hoàn toàn khác. Với mỗi yêu cầu từ phía khách hàng và doanh nghiệp, công ty in Việt Dũng sẽ tư vấn lựa chọn các chất liệu in menu chuẩn khác nhau.
Hình ảnh thương hiệu gắn liền với văn hóa bản địa. Bản sắc của văn hóa Ai Cập truyền thống là một ví dụ tuyệt vời.