A54 - A55 Đại lộ Hùng Vương, Phan Thiết, Bình Thuận

Tin tức

Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm đẹp dành cho trẻ em
Ngày đăng: 26/05/2020 413 lượt xem
Thiết kế bao bì sữa tắm cho trẻ em của Akio là một trong những dự án được đánh giá cao về sự thấu hiểu và giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm đẹp dành cho trẻ em 1

Đối tượng sử dụng sản phẩm của Akio là trẻ em. Mặc dù nhóm mục tiêu này không phải là khách hàng mục tiêu của thương hiệu. Nhưng thực tế là một sản phẩm có thể giải quyết vấn đề của trẻ sẽ là một lý do quan trọng khiến khách hàng thực sự - cha mẹ đồng ý mua sản phẩm. Và Akio đã làm điều này thông qua thiết kế bao bì sản phẩm.

Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm đẹp dành cho trẻ em 2

Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm đẹp dành cho trẻ em 3

Vệ sinh trẻ em luôn rất quan trọng đối với cha mẹ. Trong khi trẻ sơ sinh thường không thoải mái và bắt đầu khóc khi phải tắm. Cách tắm cho trẻ dễ dàng và hạnh phúc trở thành vấn đề đau đầu của nhiều bậc cha mẹ. Akio hiểu rằng mọi đứa trẻ đều thích chơi và Akio đã nghĩ ra việc tạo ra một bộ đồ tắm theo phong cách Nhật Bản làm cho những lần kỳ cọ rửa trở thành một trò chơi tương tác thú vị. Cả cha mẹ và trẻ em đều có trải nghiệm thú vị thông qua thiết kế bao bì độc đáo của sản phẩm.

Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm đẹp dành cho trẻ em 4

Bao bì với màu sắc bắt mắt, hình thù ngộ nghĩnh sẽ thu hút trẻ ngay khi bước vào phòng tắm. Đặc biệt, thiết kế vỏ kimono bên ngoài có thể tháo rời sẽ khiến trẻ em ngạc nhiên, thu hút sự chú ý của chúng và chắc chắn sẽ thay đổi thái độ của bạn khi tắm.

Bài viết khác

Cập nhật thông tin các bài viết tin tức, sự kiện liên quan

Khoảng 94% dân số thế giới nhận biết được logo đỏ trắng của Coca-Cola và "Coca-Cola" là từ được hiểu rộng rãi đứng thứ hai tại Mỹ, chỉ sau từ "OK”? Ngay cả đối với giới marketing chuyên nghiệp, Coca-Cola luôn là một "ông lớn" về khả năng tạo ra những chiến dịch tiếp thị đi vào lòng người.
Hãy cùng chúng tôi ngược thời gian để quay trở lại với những xu hướng thiết kế bao bì mang hơi hướng cổ điển và cùng suy nghĩ về những bao bì sản phẩm từ quá khứ giúp mang lại cảm hứng cho những thiết kế retro đầy tiềm năng và sáng tạo trong tương lai.
“Một trong những tài sản lớn nhất và cũng là cách dễ nhất để làm cho người tiêu dùng rung động – hoặc xa lánh một thương hiệu – chính là qua màu sắc”. June Mcleod, tác giả quyển Colour Psychology Today.
Bão số 8 - Saudel có thể duy trì sức gió cấp 8 khi đi vào đất liền các tỉnh Hà Tĩnh - Quảng Trị. Hoàn lưu bão gây mưa cho Trung Bộ từ đêm nay, 24/10.
Các mẫu thiết kế in card visit chuẩn tinh tế có đôi chút khác biệt với thiết kế thực đơn nhà hàng hay thực đơn bình thường khác. Mỗi loại thực đơn có đặc trưng thiết kế hoàn toàn khác. Với mỗi yêu cầu từ phía khách hàng và doanh nghiệp, công ty in Việt Dũng sẽ tư vấn lựa chọn các chất liệu in menu chuẩn khác nhau.
Hình ảnh thương hiệu gắn liền với văn hóa bản địa. Bản sắc của văn hóa Ai Cập truyền thống là một ví dụ tuyệt vời.