A54 - A55 Đại lộ Hùng Vương, Phan Thiết, Bình Thuận

Tin tức

Mẫu thiết kế bao bì vỏ chai rượu đậm chất thi thơ
Ngày đăng: 26/05/2020 402 lượt xem
Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với việc thiết kế tem nhãn chai rượu mát mẻ, bạn nên tham khảo thiết kế tem nhãn chai rượu thơ mộng dưới đây.

Mẫu thiết kế bao bì vỏ chai rượu đậm chất thi thơ 1

Thiết kế tem nhãn chai rượu mà bạn sắp khám phá dưới đây được lấy cảm hứng từ câu chuyện Marbella dành cho những cư dân tương lai sẽ sống ở Costa del Sole - một bãi biển đầy nắng. Đó là một nhãn hiệu rượu đặc biệt với tên "Paraiso".

Mẫu thiết kế bao bì vỏ chai rượu đậm chất thi thơ 2

Mặt trước của chai rượu đặc biệt này có hình minh họa về một câu chuyện kỳ diệu về việc lấy bất cứ thứ gì đẹp từ mặt trời và nơi tuyệt đẹp này. Mặt sau của thiết kế chai là hình ảnh mặt trời vàng, biểu tượng của Costa del Sole.

Mẫu thiết kế bao bì vỏ chai rượu đậm chất thi thơ 3

Mẫu thiết kế bao bì vỏ chai rượu đậm chất thi thơ 2

Mẫu thiết kế bao bì vỏ chai rượu đậm chất thi thơ 4

Điều đặc biệt là mỗi chai có số seri riêng. Vì số lượng có hạn luôn khiến thực khách cảm thấy đặc biệt.

Mẫu thiết kế bao bì vỏ chai rượu đậm chất thi thơ 5

Mẫu thiết kế bao bì vỏ chai rượu đậm chất thi thơ 7

Khám phá thêm các thiết kế nhãn và tem nhãn chai rượu đẹp khác tại đơn vị thiết kế in ấn KALAPRESS.

Mẫu thiết kế bao bì vỏ chai rượu đậm chất thi thơ 6

Mẫu thiết kế bao bì vỏ chai rượu đậm chất thi thơ 7

Mẫu thiết kế bao bì vỏ chai rượu đậm chất thi thơ 8

 

Bài viết khác

Cập nhật thông tin các bài viết tin tức, sự kiện liên quan

Khoảng 94% dân số thế giới nhận biết được logo đỏ trắng của Coca-Cola và "Coca-Cola" là từ được hiểu rộng rãi đứng thứ hai tại Mỹ, chỉ sau từ "OK”? Ngay cả đối với giới marketing chuyên nghiệp, Coca-Cola luôn là một "ông lớn" về khả năng tạo ra những chiến dịch tiếp thị đi vào lòng người.
Hãy cùng chúng tôi ngược thời gian để quay trở lại với những xu hướng thiết kế bao bì mang hơi hướng cổ điển và cùng suy nghĩ về những bao bì sản phẩm từ quá khứ giúp mang lại cảm hứng cho những thiết kế retro đầy tiềm năng và sáng tạo trong tương lai.
“Một trong những tài sản lớn nhất và cũng là cách dễ nhất để làm cho người tiêu dùng rung động – hoặc xa lánh một thương hiệu – chính là qua màu sắc”. June Mcleod, tác giả quyển Colour Psychology Today.
Bão số 8 - Saudel có thể duy trì sức gió cấp 8 khi đi vào đất liền các tỉnh Hà Tĩnh - Quảng Trị. Hoàn lưu bão gây mưa cho Trung Bộ từ đêm nay, 24/10.
Các mẫu thiết kế in card visit chuẩn tinh tế có đôi chút khác biệt với thiết kế thực đơn nhà hàng hay thực đơn bình thường khác. Mỗi loại thực đơn có đặc trưng thiết kế hoàn toàn khác. Với mỗi yêu cầu từ phía khách hàng và doanh nghiệp, công ty in Việt Dũng sẽ tư vấn lựa chọn các chất liệu in menu chuẩn khác nhau.
Hình ảnh thương hiệu gắn liền với văn hóa bản địa. Bản sắc của văn hóa Ai Cập truyền thống là một ví dụ tuyệt vời.